Quản lý hoạt động kinh doanh nhỏ với GreenRope
GreenRope là một bộ công cụ quản lý kinh doanh toàn diện tập trung vào quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Hệ thống dựa trên web này bao gồm một loạt các công cụ khác nhau bao gồm mọi thứ từ quản lý dự án đến quản lý nội dung, truyền thông xã hội, quản lý dự án và năng suất của nhân viên. Mặc dù nó có nhiều ứng dụng, nhưng nó phù hợp nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Một loạt các công cụ
GreenRope có một số ứng dụng kinh doanh khác nhau, tất cả đều được quản lý từ một trang tổng quan duy nhất. Mặc dù nó có nhiều chức năng, bảng điều khiển vẫn rõ ràng và hấp dẫn về mặt trực quan, với các tính năng được liệt kê trong một loạt các menu theo thẻ. Từ màn hình chính, bạn có thể chuyển đến lịch, nguồn cấp tin tức hoặc các báo cáo khác; bạn cũng có thể nhấp vào một trong các biểu tượng chính để quản lý các công cụ khác. Bạn có thể tùy chỉnh sự xuất hiện của menu này ở một mức độ nhất định, mặc dù các tính năng tùy chỉnh chủ yếu là bề ngoài. Từ menu, bạn có thể quản lý địa chỉ liên hệ, thiết lập các công cụ tiếp thị tự động, ghi điểm và hơn thế nữa. Bạn có thể nhập danh bạ từ các ứng dụng khác; phần mềm này có khả năng tích hợp mạnh mẽ với các phần mềm email, lịch, phân tích và kinh doanh phổ biến khác. Các gói định giá khác nhau chia sẻ các tính năng của chúng nhưng khác nhau về số lượng địa chỉ liên hệ mà mỗi bộ phận hỗ trợ.
Công cụ CRM đơn giản nhưng mạnh mẽ
GreenRope cung cấp chức năng CRM linh hoạt trong khi vẫn đơn giản và dễ sử dụng về mặt hình ảnh. Giới hạn liên hệ của nó có thể khiến nó ít hữu ích hơn đối với các doanh nghiệp lớn hơn.
Đánh giá của người dùng về GreenRope
Eğer GreenRope denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!